(LLight) Thiên thần và ác quỷ

Tác giả: Tử Diệp

Couple: L x Yagami Raito (Death note)

Thể loại: oneshot, BE, OOC

Cảnh báo: M (16+)

Tình trạng: Hoàn thành

Ảnh

“Ư…a….a… dừng lại!! Yagami! Làm ơn……..” Tiếng kêu rên khe khẽ phát ra từ phòng của L
“Ngoan, sẽ không sao” Yagami nhẹ nhàng an ủi cậu…
Trong căn phòng hoan ái đầy sắc dục thế này… có ai biết, nó chính là mồ chôn cho một cuộc tình tội lỗi
Một người, là kẻ tội lỗi, một ác quỷ từ điện ngục
Một người, là kẻ đã làm trái ý chúa trời
Liệu cái kết thúc có còn viên mãn
Chắc chắn là không
Kagami hoàn toàn biết hành động của mình hiện giờ
Anh đang đi vào cơ thể của L, một người anh trước giờ coi là đối thủ
Cả hai là người rất thông minh
Hoàn toàn biết hành động bây giờ họ làm là gì?
Nó sẽ mang đến bao nhiêu đau khổ
Nhưng họ lại không thể tránh khỏi tiếng gọi của thứ rượu độc chết người này
“Cậu chủ, đến giờ ăn chiều rồi”
“A… bác cứ để… a….a…. tôi sẽ ra sau” L cố gắng kiềm chế tiếng rên rỉ dâm dục phát ra từ cuống họng khi Yagami cứ cố gắng di chuyển trên cơ thể anh, nhưng có vẻ nó không hiệu quả mấy
.
.
Xin lỗi, L…. vì thứ đã làm với cậu
Tôi chỉ là kẻ ít kỉ, muốn chiếm giữ linh hồn cậu cho bản thân mình
Cuối cùng, tôi vẫn phải giết cậu…
.
Dòng tên cậu vẫn được lạnh lùng viết trên cuốn sổ chết chóc
.
.
Tôi đã biết cuộc sống mình là như vậy
Tôi đã hoàn toàn dự đoán được
Cảm giác yêu một người
Mang lại cho tôi như thứ độc dược
Kagami, cảm ơn anh vì những tháng ngày của hạnh phúc
Cuối cùng, nó vẫn chỉ ngắn gọn trong hai từ “kỉ niệm”
Anh vẫn còn đó, một kẻ tội đồ
Còn tôi, là thiên thần sa ngã đã làm trái ý chúa trời
Liệu linh hồn tôi có được dung thứ?
Hay bị đày ảnh ở hỏa ngục ngàn năm?
Thứ độc dược mang tên “tình yêu” này
Sẽ ăn mòn linh hồn tôi trong cô độc
Nhưng….
Nếu được quay trở lại
Tôi vẫn hy vọng, cùng anh… nếm trải lại thứ “độc dược” ấy
Dù chỉ là một lần
—END—

See?

Trả lời

