(OgaFu) i fall in love with my best friend

Tác giả: Lunaryu

Trans: Google-sama và cái vốn tiếng Anh gà mờ của Editor

Editor : Tử Diệp  – Aya (chương 1)

Fandom: Beelzebub

Rating: T/Pg-15

Genre: Humor/Romance

Pairing: Oga Tatsumi/Furuichi Takayuki (Ogaichi/Tatsuyuki)

Summary:

Trong một trận chiến, Furuichi bỗng nhiên bị thương khá nặng. Và Oga bắt đầu có chút khác lạ với người bạn thân nhất của cậu ấy. Chuyện gì đã diễn ra? Tại sao cậu luôn luôn nghĩ về Furuichi… và cả bây giờ… mọi ý nghĩ của cậu đều về người con trai ấy.

Disclaimer:

Beelzebub không thuộc sở hữu của tôi, nhóc Beel là nhân vật thật dễ thương và tôi muốn đưa bé ấy về nhà quá*cười*

TRUYỆN ĐÃ ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý TỪ TÁC GIẢ.
Link : (x)

p/s: Tác giả không chia fic này ra nhưng editor quyết định chia để đọc cho nó “máu” :v *xách dép, chạy*

c-1

~*~*~ CHƯƠNG 1  ~*~*~

~*~*~ CHƯƠNG 2  ~*~*~

~*~*~ CHƯƠNG 3 ~*~*~

~*~*~ CHƯƠNG 4 ~*~*~

~*~*~ CHƯƠNG 5 ~*~*~

—— END ——

LỜI CUỐI:

Lời tác giả: * cười * Tôi không biết tôi đã nghĩ cái gì khi viết bài này… * cười tiếp * E hèm, tôi muốn câu chuyện này là vui nhộn nhưng phần đầu của câu chuyện này có vẻ hơi nghiêm trọng, phải không? Tôi hy vọng tôi làm bạn ngạc nhiên với sự hài hước trong  phần cuối. Tôi mong tôi có thể viết cảnh nhóc Beel xuất hiện nhiều hơn trong fic này, không giống các fic trước đó của tôi. Tôi hy vọng câu chuyện này sẽ mang lại chút giải trí cho bạn
Bản nghĩ gì? Tôi muốn đọc bình luận của bạn bây giờ! XDDD
Cho tôi biết nếu bạn muốn có một phần tiếp theo, bởi vì tôi tin rằng, điều Furuichi muốn làm là rất hấp dẫn khi được viết ra * lol *
Lời của editor + trans: Fic này là fic thứ 2 mình trans từ fic nước ngoài và là bản đầu tiên trans fic của couple này. Phải nói là rất rất hường phấn *trấm nước mắt* , mà fic của couple này có thể nói đếm không được trên đầu ngón tay là bản tiếng việt *tự kỉ-ing*. Nên có thể coi đây là món quà dành cho fan của couple OgaFu tại Việt Nam và luôn mong ngóng có thể đọc được fic của họ (như mình đây ;__; ) Hy vọng mọi người thích fic này… tác giả viết cũng khá hay XD. Có điều khúc cuối Fu-chan ba trấm không tả được =w=
Và nói trước là do fic tiếng việt ít nên mình khó có thể tham khảo. Cộng thêm… nói thật với mọi người chớ môn Tiếng Anh thì mình dở nhất, vì thế một số đoạn edit theo cảm tính và chắc có nhiều chỗ OOC toàn tập~ ;A; Mong mọi người lượng thứ *cúi cúi*
Lời người dịch (7/8/2016) Kỉ niệm 3 năm “theo đuổi” couple này, mình sẽ edit lại toàn bộ bộ này từ hôm nay. Vì sau từng ấy năm, khi bây giờ đọc lại, mình thấy hồi ấy mình dịch sai/thiếu quá nhiều chỗ quá. Mà để thì cũng bức bối tâm can, nên thôi tranh thủ khoảng thời gian rảnh này mình sẽ làm lại tất cả luôn. Xin lỗi vì để mọi người đọc suốt thời gian qua.
Trả lời

