(Superfamily) Son’s boyfriend – chương 4 (END)

Tác giả: Tử Diệp

Chỉnh sửa: Maleciel  (cám ơn cô đã góp vài ý tưởng cho tui :3 )

Couple: – Peter Stark Rogers x  Harry Osborn (The Amazing of Spider Man)

– Steve Rogers x Tony Stark (Avenger)

Thể loại: Romance, Humor (một chút), OOC và thêm một số tình tiết do tác giả tự chém =))

Cảnh báo: T

Tình trạng: Đã hoàn thành

Khi Harry tỉnh lại, cậu đang ở một căn phòng xa lạ. Dù còn đôi chút đau đầu nhưng đại não kia nhanh chóng phục hồi và nhắc nhở cậu ai là người đưa cậu đến đây.

Sau đó, là tiếng người mở cửa bước vào… là Steve Rogers – ba của Peter.

– Tại sao ông lại đưa tôi đến đây? Ông có ý đồ gì, định giúp con trai ông bằng cách này à? Harry nheo mày.

– Tôi làm sao có thể làm chuyện hèn hạ đến thế chứ? Steve cười, đặt một cái ly trước mặt cậu. – Tôi chỉ nói Tony nói chuyện với cậu nhưng anh ta lại vô tình đem luôn cả cậu về đây. Steve xoa xoa trán.

– Này!! Anh không nói rõ với tôi nhé!! Anh chỉ nói là “hãy giúp Peter và Harry giảng hòa” thôi!! Tony nhanh chóng chen vào biện minh.

– Nhưng đâu cần thiết anh phải đem luôn cả thằng bé về đây chứ hả? Lại còn đánh thuốc mê nó nữa! Steve bộp lại.

– Tôi thấy cách đó là nhanh và tiện lợi nhất. Chắc gì thằng bé đã chịu về…

-…

Và hai người cứ như thế cãi nhau một hồi lâu, trong khi Harry vẫn ngồi trên giường, mắt trân trối không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

– Ít nhất cả hai người cũng nói cho tôi biết tại sao tôi lại ở đây chứ hả? Harry cố gắng cắt ngang cuộc cãi vã kia.

Giờ cậu hiểu mấy thứ Peter vẫn thường hay than vãn với cậu rằng hai ông bố nhà mình lúc nào cũng như hai nòng súng đã lên đạn. Chỉ cần một tiếng là lập tức một cuộc đấu súng xảy ra. Và chẳng ai thèm nhượng bộ ai…

– Thôi được rồi! Để tôi giải thích cho cậu. Steve, chúng ta tạm thời ngừng chiến. – Chúng tôi muốn cậu đến đây để cốt yếu hiểu hơn một chút về Peter. Thật ra rắc rối cả hai đang gặp là quá nhỏ để phải dẫn đến cuộc chiến tranh lạnh như thế này.

– Là sao? Harry khó hiểu.

– Tóm lại là như vầy, Peter giấu nhẹm chuyện đó với cậu chắc là vì nó sợ lộ danh tính, đúng hơn là sợ cậu bị nguy hiểm. Tony nói.

– Tôi hy vọng lát nữa, khi nói chuyện với Peter… cậu sẽ thay đổi chút ý nghĩ.

Harry im lặng. Cậu không biết bản thân đang nghĩ gì hay cảm thấy như thế nào trong lúc này. Chẳng phải người ta thường nói khi cả hai người đã thật sự tin tưởng thì mới có thể dành cho nhau thứ tình cảm kia sao? Vậy tại sao Peter vẫn nghi ngờ cậu?

– Con về rồi.

Tiếng của Peter dưới lầu vọng lên khiến Harry nghẹn lại một chút.

Steve yêu cầu cậu chỉ cần đứng trong phòng là được. Còn mọi thứ thì Steve và Tony sẽ lo liệu.

Harry cũng gật đầu đồng ý, vì trong lúc bản thân đang rối bời như thế này. Liệu cậu có thể làm gì khác?

– Về sớm nhỉ? Tony bước xuống cầu thang.

– Hôm nay không có việc gì mới. Peter ném chiếc balô lên sô pha rồi ngồi xuống ghế.

– Vậy… chuyện của Harry? Tony hỏi, liếc nhìn sắc thái có chút thay đổi của cậu con trai.

– Con nghĩ, chắc do hai đứa con không hợp nhau. Peter cười gượng.

– Không hợp mà quen nhau được 2 năm, thậm chí còn là bạn hồi trung cấp. Con đang đùa với ta à? Tony ngồi xuống chiếc ghế đối diện.

– Con….

Thằng nhóc im lặng, mặt cúi gầm… hai tay chắp để trên đầu gối.

– Nếu còn thương thằng bé kia, tại sao không quay lại? Steve bước từ trong ra, ngồi xuống cạnh Tony.

– Con sợ, Harry sẽ bị nguy hiểm. Con không màng đến việc dù con có bị thương tích ra sao. Nhưng con sợ cảm giác chết chóc, nhất là đối với người mình yêu thương nhất. Peter nói.

– Vậy cứ giấu nhẹm thằng bé cái vấn đề ấy, liệu con nghĩ cậu ta sẽ không nguy hiểm? Con coi thường bọn tội phạm thời nay à? Tony bật người khỏi ghế.

– Vậy là con chưa từng tin tưởng Harry sao? Steve hỏi.

– Không, con tin cậu ấy! Có điều… con sợ một ngày nào đó… cậu ấy biết, liệu cậu ấy có xa rời con không? Vì những con người bình thường đi cạnh với các siêu anh hùng, như kiểu người diễn viên đi trên dây. Bất cứ khi nào vấp ngã đều sẽ…

– CẬU LÀ ĐỒ NGU NGỐC NHẤT MÀ TÔI TỪNG THẤY! Tiếng Harry hét to từng đằng sau.

Peter vội vã xoay người, cậu không thể tin người con trai kia đang ở trong nhà mình ngay lúc này. Thậm chí có vẻ như cậu ta đã nghe hết mọi chuyện.

– Harry… sao lại… ? Peter ấp úng, nhìn hai ông bố vẫn thản nhiên ngồi trên sô pha.

– Bố cậu đưa tôi tới đây. Harry quay đi. – Tôi phải cảm ơn hai người vì đã cho tôi thấy cậu ngu ngốc đến nhường nào.

– Harry… anh… Peter không biết bản thân nên nói gì

– Cậu nghĩ tôi hèn đến mức có thể chỉ vì một lý do cỏn con đó mà…. Harry nghiến răng. – Vô vị!! Tôi là Harry Osborn! Sao lại có thể run sợ chỉ vì ba chữ “siêu anh hùng” nhảm nhí ấy hả?

Peter chưa kịp nói gì ngay sau đó… đã bị người kia kéo vào một cái hôn…

– Sao tôi sẽ dễ dàng bỏ cái con người ngu ngốc này chứ hả? Harry mỉm cười.

– Harry… anh xin lỗi… Peter siết chặt lấy Harry vào lòng.

Đúng thật rằng Peter rất sợ một ngày nào đó Harry sẽ rời xa cậu mà đi. Nhưng bây giờ, dù vẫn rất sợ nhưng nỗi sợ hãi kia đã vơi đi một phần. Vì cậu hiểu, chỉ khi cả hai thật lòng với nhau, dù bất cứ chuyện gì xảy ra Harry vẫn sẽ bên cậu và ngược lại, khi Harry gặp bất cứ chuyện gì. Chính cậu – Spider man sẽ là người đầu tiên hết thảy, sẵn sàng hy sinh cả tính mạng.

Steve và Tony vẫn ngồi trên ghế, hai ông bố nhìn nhau… bất chợt mỉm cười…

– Tôi nhớ ngày đầu tiên chúng ta công khai mối quan hệ này. Ngón tay Tony siết lấy bàn tay Steve. – Tôi nhớ khuôn mặt ngố của anh trước công chúng ngày hôm đó.

– Thôi đừng nói nữa. Mặt Steve bỗng chốc hóa hồng. – Tôi nhớ cái khuôn mặt cau có của anh khi chúng ta lần đầu tiên nhận Peter về nhà. Steve thêm vào,

– Ha ha. Và giờ, nó đã là một thằng bé trưởng thành rồi đấy thôi. Tony mỉm cười, xoay người đặt lên má Steve một cái hôn.

Chỉ cần bản thân không đơn độc, chỉ cần một ai đó vẫn cùng bạn sẻ chia. Thì dù cho bất kì khó khăn nào. Chúng ta cũng sẽ cùng nhau vượt qua tất cả.

—– hết ——

Trả lời

