(Stony) Oh God! I have pregnant

Tác giả: Tử Diệp

Chỉnh sửa: Maleciel 

Couple:

– Steve Rogers x Tony Stark

– Thor x Loki (phụ)

– Peter Stark-Rogers x Harry Osborn (phụ)

Thể loại: humour, OOC

Cảnh báo: T

Tình trạng: đang tiến hành (hơi lê lết một tẹo)

Tóm tắt: Chỉ vì trò đùa của Loki mà đột nhiên Tony nhận ra, hình như anh dạo này có triệu chứng hệt như phụ nữ đang mang bầu.

Lời tác giả: Bộ này chỉ là do điên điên tự nhiên nghĩ ra ý tưởng này 😀 Cũng chả hiểu làm sao nữa =))) Cơ mà còn lâu lắm nó mới hoàn thành xong. Nói chung là truyện mang tính “vui là chính” nhiều nên có nhiều tình tiết sẽ không phù hợp với phim hay theo truyện 😀 Nên mấy bạn có thắc mắc cũng đừng bảo mình~ Mình chỉ muốn một thế giới tràn màu “hường” cho các nhân vật thôi :3

tumblr_n7zyjui0Of1tuucl1o6_500

CHƯƠNG 1 –  CHƯƠNG 2

CHƯƠNG 3CHƯƠNG 4 – 

– CHƯƠNG 5 –

13 thoughts on “(Stony) Oh God! I have pregnant

      • yuehhe 03.01.2016 / 1:45 Chiều

        Truyện hay quá sao nỡ drop vậy… ;;;-;;; huhu mình đói fic stony dữ dội lắm mà toàn thấy stucky không à

        Số lượt thích

      • Tử Diệp 03.01.2016 / 1:56 Chiều

        Mình thấy hiện tại vẫn có fic stony nhiều mà :”> Mình dạo này không vó ý tưởng nên không viết gì mới 😥

        Số lượt thích

      • yuehhe 03.01.2016 / 9:23 Chiều

        Mình nghĩ viết về quá trình mang thai hơi khó :)) nhưng tưởng tượng cảnh 2 cha con loạn hết lên vì bà bầu tony là mình lại thấy con tym quắn quéo, tâm hồn rạo rực ;;v;;
        Fic stony mình sợ mình đọc hết rồi hay sao ấy 😥 cả ngày mò vs đọc quá trời mà giờ search thêm toàn thấy fic Eng TvT

        Số lượt thích

      • Tử Diệp 04.01.2016 / 3:28 Chiều

        Đúng là lúc đầu mình định viết một đoạn như vậy, nhưng lại hơi lấn cấn vài chỗ nên chưa tiếp tục :)))

        Số lượt thích

      • yuehhe 04.01.2016 / 6:35 Chiều

        Ầy lấn cấn chỗ nào vậy, tham khảo mấy đam mỹ sinh tử văn đi :)))) bạn mà viết xong được là hay lắm luôn vì bạn viết tốt mà *v*
        Mình là mình luôn ủng hộ nền đam mỹ Việt :))) mình ủng hộ bạn (*´ω`)o

        Số lượt thích

      • Tử Diệp 04.01.2016 / 7:12 Chiều

        Cảm ơn bạn :”< * xúc động * Mà dạo này mình cũng ít đọc Đam quá, hụ hụ. Tại dạo này chắc khẩu vị đọc không hợp với một số bộ nên thành ra dạo này mình cũng rất hiếm đọc. Fic này thì để có gì mình xem lại xem có thể kết được không :3

        Số lượt thích

      • yuehhe 05.01.2016 / 10:14 Chiều

        Nói chung là ủng hộ bạn lắm đó :)))) cố gắng sáng tác fic nha >v<
        Bí ý tưởng thì mình nghĩ ké cho :)) bữa nào lại qua com tiếp hí hí

        Liked by 1 person

      • Tử Diệp 06.01.2016 / 12:05 Chiều

        :3 Mình đang lên vài ý tưởng, chỉ còn chờ có thể viết ra được nữa thôi XD

        Số lượt thích

Trả lời

