(Stony) Oh God! I have pregnant – chương 2

Tác giả: Tử Diệp

Chỉnh sửa: Maleciel 

Couple:

– Steve Rogers x Tony Stark

– Thor x Loki (phụ)

– Peter Stark-Rogers x Harry Osborn (phụ)

Thể loại: humour, OOC

Cảnh báo: T

Tình trạng: đang tiến hành (hơi lê lết một tẹo)

Tóm tắt: Chỉ vì trò đùa của Loki mà đột nhiên Tony nhận ra, hình như anh dạo này có triệu chứng hệt như phụ nữ đang mang bầu.

 

Mọi thứ không đến nỗi tệ, mọi hoạt động điều diễn ra rất suông sẻ. Và không có bất kì hành động phá bĩnh nào của Loki. Có vẻ dù hắn ta chỉ là vô tình có trong danh sách khách mời nhưng Nick Fury vẫn phải luôn đảm bảo tính an toàn ở mức cao độ. Bởi điều mà ai cũng biết rằng hắn là một tên ma mãnh thích bày trò, nên cần đặc biệt cảnh giác. Tất nhiên là ông không thể để một tên thần thánh vớ vẩn nào đó phá hỏng mọi thứ. Steve, Clint, Natasha được giao trọng trách phải canh chừng hắn bởi trong suốt quá trình, Vì ngài tỷ phú Tony sẽ luôn là tâm điểm của mọi bữa tiệc – việc mà trước giờ vẫn thế –  nên chẳng thể để tâm được đến Loki. Hiện tại thì anh ta đang đứng tán dóc với Bruce, thậm chí họ còn cười nói vô cùng sôi nổi. Điều này làm Steve có chút khó chịu, Tony chẳng hề đếm xỉa đến anh hay Peter. Nên thành ra anh vừa cùng một lúc trông coi Peter, quan sát động tĩnh của Loki và chăm chú nhìn Tony. Vai trò to lớn của một người cha, người chồng là thứ chẳng hề dễ dàng tẹo nào. Và quan trọng hơn là, Tony cứ đứng đó nói chuyện luyên thuyên mãi không thôi. Nó lại càng khiến anh chẳng thể tập trung nổi vào việc quan sát Loki.

– Nè, Steve! Tôi nghĩ anh nên đến chỗ kia đi! Natasha nhấp một ngụm rượu

– À… ờ… tôi có đến cũng khó mà hiểu họ đang bàn luận về vấn đề gì. Cuộc sống của tôi và anh ta quá khác biệt. Steve trầm ngâm.

– Thôi nào, đừng tự ti thế… dù sao hai người cũng đã là vợ chồng rồi mà? Natasha mỉm cười.

Điện thoại từ trong túi Natasha đột nhiên vang lên

– Alô? Tôi nghe… À rồi, ok, tôi sẽ đến ngay! Cô nhìn sang phía Clint – người đứng bên kia căn phòng – đang ra hiệu cho Natasha. – Xin lỗi, tôi có việc… anh ở đây nhé!

– Không có gì, cô cứ đi! Steve nói, trước khi nhìn bóng chiếc váy đỏ vụt khỏi tầm mắt

– Này! Có tiếng người vang lên bên cạnh Steve.

Steve giật mình, xoay người và nhận ra rằng người vừa gọi là Loki. Hắn ta bước đến, nở nụ cười tươi, cây vương trượng xoay trong tay.

– Sao hả, ngài Đội Trưởng? Buổi tiệc này không đủ gây hứng thú với anh sao? Loki thì thầm, nhìn chằm chằm vào Steve.

– Việc đó liên quan đến ngươi sao? Steve quay đi.

– Ô không, tôi sao lại rành rẽ sở thích của anh được. Cơ mà, tôi lại thấy anh có vẻ để ý đến chỗ đằng kia. Ở đó có gì sao? Loki nghiêng người một chút.

Hắn lập tức thấy ánh mắt của Steve xao động, và hình ảnh Tony vẫn đang thoải mái mời rượu mọi người tất nhiên là có thể dễ dàng nhận ra. Không quá khó để hắn nhận ra mọi chuyện. Dù sao cái cảnh “ghen tức” thế này hắn đã nhiều lần trải qua với cái tên đần thối đằng kia rồi – Loki liếc mắt một chút đến cái con người tóc vàng đằng xa – Thor vẫn đang cực kì vui vẻ với mấy cô gái trong bữa tiệc. Điều đó hẳn nhiên làm Loki tức tối…. Nhiều lúc anh cũng tự hỏi “Một thằng đần như vậy có thể lên làm vua sao?” Kể từ lúc vào đây, hắn cũng chả thèm đả động gì đến anh, Loki cắn môi. Nhân cơ hội, vừa trêu ghẹo hai cái tên này với thằng ngố đằng kia đã.

– Anh đang ghen à? Loki đột nhiên hỏi

– Không có. Steve ngượng ngùng, nhưng vẫn có gắng giữ vẻ uy nghiêm hiện tại.

Cử chỉ đó tất nhiên chẳng thể thoát khỏi mắt Loki, hắn nheo mày.

– Không sao, dù sao tôi cũng có vài phần kinh nghiệm trong vấn đề này. Anh trai tôi có phải lúc nào cũng để ý đến tôi đâu cơ chứ. Loki tỏ vẻ dửng dưng, nhún vai.

– Vậy những lúc này, anh sẽ làm gì? Steve dù cố gắng không quan tâm, nhưng anh vẫn mong Tony có thể dành sự chú ý của mình đến gia đình. Nói đúng hơn là với chính bản thân anh hơn.

– Những lúc này… chỉ cần. Loki bỗng nhiên nghiêng người chút, ghé sát bên tai Steve thì thầm. (định ghi là cúi xuống :v vì Tom cao hơn Chris cơ mà thế thì buồn cười quá nên viết như thế này =))))

Và đột nhiên, hắn hôn lên má Steve.

– Bị lừa rồi nhé! Hắn cười ha ha.

Steve mặt hơi ửng, nhanh chóng lấy tay che phần má vừa bị hôn. Anh thật sự chỉ muốn đánh cái tên kia một trận, nhưng sau đó lại nhận ra một luồng sát khí phía sau mình

– Tony?

– Đây là chồng tôi! Tony cố tỏ vẻ dửng dưng nhưng thật ra anh lại vô cùng giận dữ.

– Tôi chỉ đùa thôi mà. Loki cười cười.

– Ngươi nghĩ là ta có thể bỏ qua à? Tony vừa định tiến lại thì hiện thân trước mặt họ đột nhiên biến mất.

– Chết tiệt! Hắn đâu rồi? Tên thần chết tiệt ấy đâu! Tony cáu gắt nói, khiến Steve phải khó khăn lắm mới ngăn được anh ta lại.

Tony không thể hiểu được. Tại sao anh chỉ mới lơ đi một phút là tên quái gở kia lại đang nói chuyện với Steve, và chỉ vài giây sau lại là hình ảnh tên kia đang hôn lên má Steve.

– Ha ha, chọc bọn con người thú vị thật. Loki đứng từ trên dãy hành lang trên lầu nhìn xuống, cười khúc khích.

– Thôi nào, em đừng chọc họ nữa. Xuống xin lỗi họ đi! Thor càu nhàu.

– Này này, tôi không làm gì sai trái nhé, chỉ là trêu hai tên bạn ngu ngốc của anh một vố thôi mà! Loki phản bác

– Lo-Ki! Thor nhấn từng âm tiết. – Hay là em muốn ngày mai anh nhốt em vô phòng hả?

Loki nghe vậy, bất chợt rùng mình. Anh nhớ lại vài lần bị nhốt trong phòng của Thor, cả ngày!! Thậm chí mẹ còn hùa theo hắn ta mà xích anh lại bằng vòng tay của bà để anh không thể trốn thoát. Thật chả ra làm sao!! Loki nheo mắt một chút.

– Có xuống không? Thor hỏi lại.

– Thôi được rồi. Xuống thì xuống!

Trong khi Steve đang hết sức cố gắng để xả cơn giận cho chồng mình. Loki cùng Thor nhàn nhã đi đến.

– Cuối cùng cũng chịu lộ mặt. Tony liếc nhìn

– Thôi nào, tôi xin lỗi mà. Nụ cười trên khuôn mặt Loki hiện rõ có chút méo mó, có vẻ hắn chỉ đang gượng ép bản thân. – Để tạ lỗi, tôi mời anh một ly rượu nhé?

Tony suy xét một hồi, vẫn quyết định lấy ly rượu trong tay Loki. Anh đưa lên miệng nhấp một ngụm.

Và sau cái việc bất cẩn của Tony gây ra hậu quả “khá” nghiêm trọng thì anh vẫn không hề rời Steve nửa bước, anh cứ sợ rằng, chỉ cần anh lơ là một chút… tên thần chết tiệt kia lại lù lù xuất hiện ve vãn chồng của anh. Dù gì thì… anh cũng không để chuyện ấy lại xảy ra thêm được.

Steve nhìn khuôn mặt nhăn nhó của Tony, cười khổ. Anh không biết nên cám ơn hay tức giận đối với Loki nữa. Dù cách anh ta có vẻ là hiệu quả khi Tony không lơ anh nữa, nhưng Tony cứ ôm anh kè kè thế này quả thật đáng xấu hổ…. Thậm chí lúc lên đọc diễn văn, mắt Tony vẫn không rời Steve một phút!

Sau khi buổi tiệc tàn, Steve cùng Tony lên xe chuẩn bị về nhà. Bước vào phòng khách, Tony nhanh chóng thả mình xuống sô pha khi Steve đi vào bếp lấy cốc nước.

– Hình như hôm nay anh không vui? Nếu anh không vui chỉ cần nói, tôi sẽ luôn tôn trọng sự riêng tư của anh. Tony bất chợt nói.

– À hả? Steve có chút giật mình, nhưng nhìn vào mắt Tony lại thấy anh ta thực sự lo lắng. – Bộ tôi có nói gì sao?

– Không phải, chỉ là…… anh có vẻ không vui khi đi với tôi, không phải sao? Tony trầm ngâm, nghiêng đầu nhìn Steve

– Không! Làm gì có nào. Steve kéo Tony lại và đặt lên trán anh một cái hôn. – Anh đi với tôi còn rất vui là đằng khác.

– Vậy…

– Tôi chỉ là cảm thấy chút kì lạ khi anh ở bên. Không có ý gì… nhưng mà hôm nay tôi rất vui khi anh đã ở bên tôi.

Đột nhiên Steve thấy người kia lăn qua phía mình, ngồi lên đùi trong bộ dạng khóa chân vào phần thắt lưng của anh. Steve chưa kịp nói gì thì đã bị kéo trong một cái hôn. Và cũng như mọi lần vẫn là cái hôn đầy chiếm hữu mà cả hai dành cho nhau.

Riêng Tony chỉ kịp cảm nhận chút hơi ấm của Steve khi áo của cả hai đã rơi xuống sàn.

– Steve…. Tony bật ra tiếng thở dốc, cơ thể mạnh mẽ bị đẩy lên thành sô pha. Anh không thể hiểu bản thân tại sao hôm nay lại hứng chí đến mức thế này, có thể do anh đã phiếm chút hơi men.

“Bỏ qua lý do đi… bây giờ hưởng thụ là được rồi”

——- hết chương 2 ———-

2 thoughts on “(Stony) Oh God! I have pregnant – chương 2

Trả lời

