(Stony) Doujinshi

tumblr_nic4zuKClH1sjzqmfo1_500

– Ảnh không thuộc về artist vẽ doujinshi, vì artist không có phần bìa nên mình đã tự thêm vào vì nhìn chung là nội dung cả hai hợp nhau –

Artist Ảnh: Rin

– Tumblr: http://rinnirrinnir.tumblr.com/

Artist Doujinshi: 恶魔吃烤鸭

– Weibo: http://www.weibo.com/2105416600/C09Qbv2Q1?type=comment#_rnd1427031299298

Bản dịch tiếng Anh thuộc:  zidone

– Tumblr: http://zidone.tumblr.com/post/110030476318/a-chinese-artist-painted-a-little-story-about-iron

– Người dịch: Tử Diệp

– Bản dịch tiếng Việt thuộc về người dịch và blog này. Không mang đi đâu với bất kì hình thức nào 😀

– Ảnh vẫn đang chờ sự đồng ý của người dịch tiếng Anh, vì mình không biết cách liên lạc weibo với bạn tác giả của doujinshi này.

– Cảm nhận một chút của người dịch về doujinshi: Doujinshi này nói về tính trách nhiệm của một siêu anh hùng mang trên vai khi đã khoác vào trong mình những trang phục ấy. Và về sự đau thương, hụt hẫn của một con người khi thấy đứa trẻ ấy phải chết đi chỉ vì bản thân mình không thể cứu được. Hành động của Tony hoàn toàn không hề sai, anh đã hy sinh đứa bé trai ấy để có thể cứu được những đứa còn lại có cơ hội sống sót cao hơn. Anh không có tội, chỉ là cái xã hội này tàn nhẫn quá, và chính anh đã đặt cho mình cái tên “Iron Man” (lảm nhảm thế thôi, phần dịch mình còn kém cỏi, hy vọng vẫn truyền đạt đầy đủ ý muốn của tác giả 😀 ) 

 

1

2

3

4

5

tumblr_nj86ocQCp11r0a0o2o6_1280

6

7

Trả lời

