(Scogan-Cherik) Anh chính là điều tuyệt vời nhất – chương 3 (END)

Tác giả: Tử Diệp

Couple:

– Logan x Scott Summers (X men)

– Erik Lehnsherr x Charles Xavier (X men – lúc già)

Cảnh báo: K+

Thể loại: OOC, Romance

 

Sau một đêm suy nghĩ kĩ về việc của Erik nói, Logan lại cảm thấy lòng bồn chồn. Anh muốn gặp Scott để nói rõ mọi chuyện, nhưng rồi lại chần chừ vì nhiều lý do.

Cuối cùng, sau nửa ngày đấu tranh tư tưởng, anh nghĩ tốt nhất là cũng nên gặp Scott trước đã, rồi mọi chuyện sẽ giải thích rõ ràng sau. Logan bước ra khỏi phòng, tiến nhanh về phía phòng thể chất. Hôm nay Scott có một buổi dạy thể dục cho bọn trẻ trong trường, nên anh ta sẽ ở đó cả chiều. Logan nghĩ đó là nơi tốt nhất để có một cuộc nói chuyện đàng hoàng, ở đó thì ít có học sinh qua lại.

Đi được nửa đường, anh đụng phải một người

– Jean?

– Ô! Logan! Anh đi đâu vội vậy? Jean nhặt lại vài tờ giấy rơi trên mặt đất

Trước mặt anh bây giờ là người con gái mà trước đó Scott từng yêu, cô ấy hôm nay mặc một bộ váy xám và chiếc áo blu trắng, chắc lại có việc gì đó trong phòng thì nghiệm.

– Tôi tìm Scott.

– À…. Jean ngâm nga, rồi lại chợt nghĩ ra điều gì đó, cô níu tay áo Logan. – Mà, hai anh cãi nhau à? Scott có vẻ không được vui.

– Chỉ là vài chuyện vụn vặt thôi. Logan gãi đầu.

– Mấy hôm trước đó Scott cũng khá buồn khi anh không về thăm anh ấy, cũng phải ba bốn tháng rồi ấy chứ nhỉ? Jean nói.

– Anh ta buồn…. Logan hạ mi mắt, anh cảm giác thấy có gì đó không đúng.

– Phải, anh ấy không nói nhưng tôi chắc chắn vậy. Dù sao…. Mấy món đồ của anh trong phòng, anh ấy lúc nào mà chẳng trân trọng như báu vật. Thậm chí Scott còn rất hay sang phòng anh dọn dẹp. Jean khẽ cười, rồi nhìn đồng hồ thấy đã trễ, cô nhanh chóng tạm biệt Logan, hướng phòng hiệu trưởng đi thẳng.

Logan cảm thấy lần này mình sai thật sự quá trầm trọng rồi!

Cửa phòng thể chất bật mở, anh thấy Scott đang dạy cho bọn trẻ chơi bóng rổ. Chiếc áo ba lỗ và quần thun ngắn để lộ cánh tay rắn chắc và cả những vết sẹo đã phai dần do chiến đấu. Duy điều khiến Loagn ngạc nhiên hơn cả, là mảnh thép mà anh từng đưa cho Scott trong lần cuối họ gặp nhau vẫn còn nằm an vị trên cổ người kia. Anh biết, nếu bản thân Scott muốn từ bỏ mình, sao nhất thiết phải giữ lại cái thứ cũ kĩ chết tiệt ấy. Scott đưa ánh mắt nhìn Logan, giật mình đôi chút trước sự hiện diện của người kia. Nhìn đồng hồ, anh hét to bảo học sinh rời khỏi phòng vì đã hết tiết học. Sau đó, không một lời, anh bước thẳng về phía cửa – nơi Logan đang đứng – nhưng không hề có vẻ muốn tiếp chuyện. Logan khó chịu quay người, giữ chặt lấy cánh tay Scott.

– Đứng lại.

– Sao vậy? Anh còn gì để nói. Ngữ điệu Scott vẫn lạnh lùng, mắt không nhìn về phía Logan.

– Tôi xin lỗi về chuyện vừa rồi, chỉ là….

– Tôi nghĩ mình không cần phải nghe nữa! Scott hất tay, chực rời đi.

Logan nghiến răng, lần đầu tiên Scott tỏ vẻ kiểu như vậy trước anh. Điều này khiến anh có chút tức tối. Đóng mạnh cánh cửa phía sau lưng, Logan kéo mạnh Scott, ép mạnh anh vào tường.

– Này! Anh làm cái quái….

Âm thanh chưa kịp hết câu đã bị môi người kia chặn lại, Scott cố gắng phản kháng. Anh không thích việc bản thân bị đem ra đùa giỡn kiểu thế này. Vài phút trước thì mặt lạnh một cách vô cớ, giờ lại bị đem ra cưỡng hôn chả khác gì con búp bê! Tên chết tiệt này có coi anh ra gì không vậy?

– Anh buông tôi ra! Đồ khốn! Scott gào lên.

Logan nơi lỏng cánh tay đang kiềm kẹp Scott. Bất chợt thở dài, anh gầm lên.

– Chết tiệt! Đáng ra ta cần một cuộc nói chuyện rõ ràng chứ không phải thế này! Tôi chỉ muốn hai ta cùng nhau…

– Chúng ta còn gì để nói được nữa à? Scott phản bác lại câu nói của Logan.

– Tôi nghĩ chúng ta có vài sự hiểu lầm ở đây, tôi sẽ giải thích. Logan nói

– Nói đi! Scott trả lời cụt lủng, chỉnh lại cặp kính bị lệch đi do lúc nãy hai người giằng co nhau.

– Chuyện của anh và Jean… thật ra hai người…

– Cái gì? Đừng bảo với tôi rằng cái chuyện vớ vẩn này xảy ra là vì anh ghen khi tôi đi chung với Jean đấy nhé! Scott vặn lại.

– Ờ thì… Logan không nói nên lời, anh biết bản thân mình cũng đã hiểu lầm Scott, nhưng mà…

– Tôi đã nói rằng tôi và Jean hiện tại chỉ còn là đồng nghiệp và là bạn bè, hoàn toàn không hề có bất kì mối quan hệ nào khác. Scott nói. – Từ khi nào mà anh trở thành cái thể loại chết tiệt hay đa nghi vậy hả?

– Này! Anh thôi có giọng điệu đó đi! Logan lườm Scott. – Chỉ là… tôi thấy việc tôi cứ vắng nhà thường xuyên, lại còn chẳng hề bên cạnh anh…. Logan gãi đầu.

– Nếu tôi chẳng muốn bên cạnh anh nữa! việc gì tôi phải giữ lại thứ này. Scott giật mạnh sợi dây trên cổ, nhét mảnh thép vào tay Logan.

– Nhiều lúc tôi không biết bản thân đang suy nghĩ cái quái gì nữa. Anh là điều hạnh phúc nhất mà tôi có được, tôi chẳng thể nào mất anh được nữa. Logan đưa cánh tay xoa phần xương gò má của Scott.

Scott bật cười, anh đã biết là cả hai người đã có vài sự hiểu lầm. Nhưng anh không ngờ Logan bây giờ lại thẳng thắn nói với anh mấy câu kiểu vậy. Nghe có chút không giống với Logan…

– Anh có bị tên nào tẩy não không thế? Hay Charles làm gì với đầu của anh rồi? Scott nói.

– Lời này là tôi nói thật đấy! Logan trả lời nghiêm nghị, anh lôi từ trong túi ra hộp quà đã chuẩn bị từ trước. – Thứ này, đáng lẽ là dành cho anh cho lần gặp nhau này. Nhưng giờ tôi mới tặng được.

Scott nhìn hộp quà nhỏ trên tay Logan. Bên trong là một chiếc nhẫn màu bạc nằm yên vị bên lớp bông mềm. Scott giật mình trước món quà bất ngờ này, anh có lẽ nên xem xét lại thật kĩ xem Logan thật sự có bị tẩy não hay không? Chuyện này hoàn toàn trái ngược với con người Logan!

– Không phải ai trong trường này đang lừa tôi chứ? Mấy cái trò ngoại cảm kiểu…. Scott quơ quơ tay trước trán.

– Yên tâm, đây hoàn toàn là sự thật. Và tôi tin anh hoàn toàn xứng đáng với nó! Logan dõng dạc nói, cầm hộp nhẫn trên tay. – Scott Summers! Liệu anh có muốn lấy tôi chứ?

Khuôn mặt Scott hiện rõ nét vui sướng, nhưng lại phản phất chút ngại ngùng, mặt anh cũng đã đỏ cả lên.

– Nhưng tôi phải xem là… Anh cười cười.

Logan im lặng chờ đợi ánh mắt Scott khẽ dao động, rồi nhếch môi. Anh tự hỏi mình đã làm sai điều gì. Anh đột nhiên nghĩ, không biết nếu câu trả lời của Scott là “không” thì sẽ như thế nào.

– Mặt anh như con mèo mếu ấy! Ha ha! Lừa được rồi nhé! Tôi sao lại từ chối một điều tuyệt vời đến như thế cơ chứ! Scott gật đầu, cười toe tóe.

Logan bật cười trước việc mình đã dính phải trò lừa của Scott, anh cầm chiếc nhẫn bạc đeo vào tay người mình yêu. Đột nhiên lại có cảm giác thật sự kì lạ. Đúng như cảm giác mà Erik từng nói, cảm giác như những giấc mơ kia không còn ám ảnh anh hằng đêm. Vì bên cạnh anh sẽ luôn có một bàn tay ai đó níu kéo anh khỏi vực thẳm.

“Hoan hô” Đột nhiên tiếng hét từ sau cánh cửa vang vọng khắp dãy hành lang khiến Scott lẫn Logan giật nảy. Cả hai không ngờ lũ học sinh vẫn đứng ngoài từ nãy giờ và chúng nó còn đang reo mừng vui sướng.

– Vậy giờ anh quyết định thế nào…? Vẫn sẽ tiếp tục với mấy chuyến đi sau khi chúng ta…. Scott ngập ngừng, xoa xoa chiếc nhẫn trong tay.

– Tất nhiên tôi sẽ ở lại, với anh. Logan cười, đặt lên môi Scott một cái hôn nhẹ. – Còn giờ tôi sẽ đi xử lý cái lũ chết tiệt ngoài kia!!

Logan xông thẳng ra ngoài, lũ học sinh hét toáng lên rồi ùn ùn chạy thẳng về phòng học. Chỉ duy có Storm và Jean vẫn đứng ở hành lang bật cười thích thú.

Scott cười trừ, anh đứng dậy bước khỏi phòng tập…. Chiếc nhẫn trong tay anh ánh lên thứ ánh sáng màu bạc lấp lánh.

Ánh chiều cũng đã dần ngã sau những tán cây bạch dương trong khoảng sân trước phòng tập, chỉ còn vài tia sáng len lỏi sau lớp kính trong suốt, chiếu lên phần sàn màu gỗ. Quả là một buổi chiều mùa hạ bình yên rực rỡ, như chính hạnh phúc của những con người trong ngôi trường này.

—– hết —-

12 thoughts on “(Scogan-Cherik) Anh chính là điều tuyệt vời nhất – chương 3 (END)

  1. thienthantihon 29.04.2015 / 10:37 Sáng

    hoàn rồi, tem a. thanks bạn nhiều. truyện hay lém. nhờ nhà của bạn mà scogan là cp mới yêu thik của mình đó nha. yêu bạn nhiều. *hôn, hôn* đậu hủ hảo ngon ngon. à mà khi nào bạn định làm tiếp” i got pregnant”(stony) vậy? hóng wa

    Số lượt thích

    • Tử Diệp 29.04.2015 / 1:58 Chiều

      :v fic đó thì mừng đang hơi lừng khừng ở đoạn giữa :3 nhưng chắc sẽ vẫn cố gắng hoàn cho xong. Cám ơn bạn đã theo dõi và thích fic của mình

      Liked by 1 person

      • thienthantihon 29.04.2015 / 2:45 Chiều

        fic scogan với stony trên mag siêu ít lun, tìm dc nhà bạn mình vui lắm đó

        Số lượt thích

      • Tử Diệp 29.04.2015 / 2:58 Chiều

        Cái này mình phải công nhận. Mình muốn đọc fic Stony lắm mà chả có nhiều 😥

        Số lượt thích

      • thienthantihon 29.04.2015 / 3:11 Chiều

        m lun ủng hộ bạn dịch hay sag tác thêm nhiều nhiều fic(sr vì m siêu lười chỉ bik đi moi fic mà đọc thui huhu)btw,hình nền wp mới đổi của bạn đẹp ghê

        Số lượt thích

      • Tử Diệp 29.04.2015 / 5:20 Chiều

        Cảm ơn bạn :))) cái này cũng là cái nền mà mình tâm đắc nhất. Còn dịch với viết fic thì mình cũng tùy hứng thôi. Lúc cao trào dâng cao thì viết rất nhanh, còn không thì…

        Liked by 1 person

  2. Nero 01.05.2015 / 11:41 Chiều

    Á đù sao anh Xì Cốt cứ nghi oan cho bạn Chồn thế =((((((((((((((((((((( Tsun nó vừa hoy nha mấy má =((((((((((((( Fic này có một sự sến không nhẹ, nhưng không sao tuôi thếch =))))))))

    Mà công nhận ông Chồn cầu hôn kiểu này, tôi không nghi thì cũng hơi phí… :v Dịu dàng không phải là style của ông Chồn, lúc nào cũng phải dần nhau một trận rồi mới đàng quàng yêu đương được :v

    Trường của anh X sắp thành trại gei rồi =))))))) Thích quá đi <333333333333

    Số lượt thích

    • Tử Diệp 02.05.2015 / 7:07 Sáng

      =))))))) Công nhận cái fic này sến thật :v không hiểu sao mình viết fic nào cũng thành kiểu vầy XD hên là gắn cái mác OOC rồi không là nó cứ…..

      Liked by 1 person

  3. Alice Monia 02.05.2015 / 6:23 Chiều

    Ông Chồn cứ dịu dàng một tí là phải nghi ngờ xem đó phải ông ấy thật không =))) Tội nghiệp

    Số lượt thích

Trả lời

