(stony) Những ngày lạnh giá – chương 3

Tác giả: Tử Diệp

Couple: Steve Rogers x Tony Stark

Cảnh báo: K+

Thể loại: AU, OOC (chắc rồi), romantic, pink, HE?

Tình trạng: đang tiến hành

Tóm tắt:

( dựa một phần theo bộ phim “Before we go” do Chris Evans thủ vai chính )

Câu chuyện về một người đàn ông sống ở thành phố đã phải đi gấp chuyến tàu từ thị trấn – nơi anh ta công tác – để về nhà, nhưng trên đường đi lại bị cướp sạch tài sản. Và ngay trong đêm hôm ấy, anh đã gặp một người – chàng trai thổi kèn trumpet ở sân ga.

“Điều gì đã biến cuộc gặp gỡ kia trở thành định mệnh”

“Dù ở đâu, bên cạnh anh, vẫn là nơi ấm áp nhất mà tôi có được”

 

CHƯƠNG 3

Tối đó, cả hai đã cùng Thor và Loki có một buổi tối vui vẻ, cả bốn người kéo nhau đi uống rượu, xem phim. Dù rạp phim chật kín người toàn là các cặp đôi, bốn người vẫn may mắn tìm được một dãy ghế bốn chỗ còn trống. Thor và Loki tất nhiên ngồi cạnh nhau, Tony lúc đầu không khí giữa hai con người này, nhưng khi về đến phòng trọ thì Tony cũng hiểu. Trong lúc vô tình mang rác ra ngoài, Tony đã thấy hai người đang ôm hôn nhau giữa hành lang, anh chỉ còn cách lặng lẽ quay trở người vào trong phòng..

– Thor và Loki, hai người họ….? Thật sao?

– Có vấn đề gì sao? Steve lôi từ trong tủ ra hai lon bia.

– … Không. Chỉ là…. Tony có thể cảm nhận mặt mình đang nóng lên.

Anh im lặng ngồi xuống ghế khi Steve chìa lon bia về phía anh, bật nắp và uống một ngụm. Đầu Tony vẫn còn mông lung suy nghĩ gì đó cho đến khi Steve lên tiếng.

– Cám ơn anh về buổi tối nay, lâu rồi tôi chưa có cảm giác đi chơi vui đến thế.

– Steve…. Anh hôn tôi được không?

– Hả? Steve ngẩn người.

– Không! Không hẳn là có ý gì đâu, chỉ là… tôi muốn thử. Anh không….Tony xua xua tay, mặt đỏ bừng.

– Được thôi. Cũng chẳng mất mát gì. Steve mỉm cười gật đầu. – Nhắm mắt lại.

Tony có thể cảm nhận cằm được nâng lên, hơi thở nóng ấm của Steve thổi lên gương mặt mình. Dù Tony cũng đã từng quen bạn gái, cũng từng làm qua không biết bao nhiêu lần màn hôn hít này, nhưng ở lần này… có gì đó rất khác, anh có thể cảm giác mình đang khẩn trương.

Và khi môi Steve áp lên, Tony nhận thấy rõ tim mình như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, tay chân thì cứ run lên. Vì cái gì mà có cảm giác này? Tony cứ nghĩ, nụ hôn của hai người đàn ông hẳn là sẽ có chút thô bạo, nhưng hoàn toàn trái ngược, Steve hôn lại vô cùng dịu dàng, anh ta nhẹ nhàng đưa lưỡi vào trong và Tony không thấy vấn đề gì trong chuyện ấy, dù lúc đầu anh không nghĩ sẽ tiến xa đến mức này, nhưng vì nụ hôn này thật sự rất tuyệt. Tony cũng vì vậy mà nhiệt tình đáp trả, cảm thấy các dây thần kinh như đang run lên vì vui sướng. Steve đưa lưỡi vào, mút lấy môi dưới, khiến Tony dường như có thể cảm nhận vị bia nhàn nhạt đang hòa tan trong miệng mình.

– Ah, thật sự rất tuyệt. Anh hôn rất giỏi đó Steve. Tony cảm thán.

– Anh cũng không kém. Steve khẽ cười.

– Vậy, thêm một lần nữa có được không? Tony thì thầm.

Nghe có vẻ rất kì lạ chứ nhỉ? Cùng một người đàn ông hôn môi lại có thể có cảm giác phấn kích đến mức như vầy. Đây cũng là lần đầu tiên anh hôn một người cùng giới. Mà thậm chí Tony không hề thấy đây là một chuyện quá sức tưởng tượng, trái lại, anh còn muốn nhiều nhiều hơn thế.

Có khi nào anh yêu rồi. Tony chợt nghĩ, rồi lại bật cười.

– Có gì vui sao? Steve nói, khi môi của hai người rời nhau.

– À, không gì… chỉ là, tôi cảm thấy, cùng anh làm việc này thật sự có chút kì lạ.

– Vậy sao… Steve trầm ngâm. – Vậy giờ anh muốn ăn nhẹ chút gì không?

– Không, giờ tôi chỉ muốn ngủ. Tony xoa xoa bàn tay vẫn còn run rẩy của mình. – Anh không phiền nếu tôi gối lên đùi anh ngủ một chút chứ?

– Được, nếu anh muốn. Steve cười, nhẹ nhàng nép người sang góc sô pha để Tony có thể nằm dễ dàng hơn.

Tony ngả người xuống. Lần đầu tiên hôn môi, lần đầu tiên mà anh thân cận với một người đến mức như vầy. Tony tự hỏi có khi nào mình điên rồi chăng? Nhưng anh cũng mặc, anh thích như thế và không hề muốn mất đi cảm giác bình an khi bên cạnh người này.

– Anh thổi cho tôi một bản bằng kèn trumpet được không? Tony cuộn người trên sô pha, bất giác hỏi.

– Được thôi. Steve với tay lấy chiếc kèn từ đầu tủ. Bản nhạc anh ấy chọn là một bản tình ca của …, nói về hai con người, sau cả đời rong ruổi, cuối cùng đã tìm thấy nhau.

Tony không hiểu vì sao Steve lại chọn bản nhạc này. Đây là Valentine đầu tiên anh không phải một mình ở căn hộ hay vùn đầu vào mớ giấy tờ của công ty. Valentine, anh cùng một người đàn ông đã có một buổi tối cùng nhau, nhưng sao Tony lại cảm thấy vui đến lạ lùng. Tony cứ mặc cho dòng suy nghĩ kia đưa anh vào giấc ngủ lúc nào không hay.

Sáng hôm sau, Tony vừa theo dõi dự báo thời tiết, tay thì luyến thoắng bấm điện thoại.

Rhodes: “Vẫn chưa về được sao?”

Tony: “Ừ, chưa. Nhờ cậu xin nghỉ hộ tôi nhé. Mai tôi về rồi”

Tony nhìn vào người phụ nữ trên truyền hình, với một thông báo là hôm nay trời cũng đã bớt lạnh và tuyết cũng đã tan dần.

Rhodes: “Ừ, nhưng tranh thủ về sớm đi thôi. Công việc đang ngập đầu đây này!”

Tony nhìn dòng tin, anh định trả lời nhưng rồi lại thôi. Tắt điện thoại, Tony nằm dài ra ghế, hai con mèo JJ và Choco trèo lên sô pha, nằm xuống bên cạnh, giương đôi mắt sáng long lanh của mình về phía anh. Có lẽ chúng đang muốn tìm ai đó để chơi? Tony nghĩ.

Ngay lúc ấy, Steve từ phía trong đi ra, khăn lông vẫn vắt trên cổ.

– Tối nay đường đã được xử lý xong, họ bảo có thể đi lại được rồi. Tony nói.

Đột nhiên không khí trở nên trầm mặc, Tony dường như cảm nhận thấy có đôi chút kì lạ, anh giương mắt nhìn Steve:

– …. Vậy mai anh có thể về rồi. Steve cười, nhưng Tony thấy nụ cười sao lại khác lạ?

– Ừm, tối nay tôi sẽ đi chuyến tàu cuối ngày. Dù sao tôi cũng muốn nán lại đây một chút. Tony khẽ nói. Sau đó, anh ngẫm nghĩ gì đó rồi quay sang Steve hỏi. – Này, anh có muốn chúng ta đi dạo một chút?

– Đi dạo?

– Phải, tôi cũng mới đến đây, cũng muốn đi đây đó cho biết một chút. Dù sao ở nhà không cũng chán. Tony ngả người ra ghế.

— hết chương 3 —-

Trả lời

